Ngày nay, nhằm phục vụ nhu cầu của con người mà các khu resort ra đời ngày càng nhiều và có thể nói là “mọc lên như nấm sau mưa”. Những khu resort này ra đời với mục đích phục vụ nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng,đưa con người “thoát khỏi” những xô bồ của cuộc sống. Do đó, bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, các resort còn thu hút du khách bởi các thiết kế cảnh quan đẹp mắt. 

Và theo nhiều thống kế, có đến 90% các du khách quay lại các khu resort bởi vì yêu thích cảnh quan nơi đó. Vì thế, Cây Xanh Hoàng Gia ra đời dịch vụ thiết kế cảnh quan resort nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu xây dựng cảnh quan của các khu nghỉ dưỡng và mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời.

 

dich-vu-thiet-ke-canh-quan-resort-cayxanhhoanggia

Cảnh quan resort sang trọng và đẳng cấp | cayxanhhoanggia.com

Những lợi ích khi thiết kế cảnh quan resort

Ngày nay, những hoạt động thiết kế cảnh quan resort đang ngày càng được chú trọng và đề cao, nhất là ở những resort rộng lớn. Điều này mang đến cho các khu nghỉ dưỡng này khả năng thu hút khách du lịch cực kỳ cao và đóng vai trò quan trọng mang đến cho các du khách sự thoải mái khi có thể hòa mình vào thiên nhiên. 

Nhờ các ý tưởng thiết kế cảnh quan mà giúp các resort có thể tận dụng tối đa những tiềm lực về vị trí địa lý cũng như địa hình, từ đó mang đến những giá trị vượt trội cho khu resort. Ngoài ra, việc xây dựng các cảnh quan này còn là một cách giúp bảo tồn và tái tạo thiên nhiên rất tốt. Việc này giúp duy trì được các tài nguyên thiên nhiên ban tặng và phát triển ngày một bền vững hơn. Không khí cũng sẽ được điều hòa tốt hơn và tái tạo môi trường xanh – sạch – đẹp.

 

dich-vu-thiet-ke-canh-quan-resort-cayxanhhoanggia

Thiết kế cảnh quan resort đẹp giúp thu hút khách du lịch | cayxanhhoanggia.com

Một số phong cách thiết kế cảnh quan resort đẹp

– Khu resort đậm chất Á Đông: kiểu thiết kế cảnh quan này thường mang đến sự yên bình, có sự hài hòa và tọa cho con người cảm giác thư giãn, thoải mái.

Cảnh quan resort theo kiểu Phục hưng: thiết kế kiểu này thường kết hợp giữa nhiều yếu tố kiến trúc khác nhau kết hợp cùng hệ thống cây xanh độc đáo, tạo được không gian đúng như thời phục hưng và gây ấn tượng với du khách.

– Thiết kế cảnh quan theo kiểu Anh với các khu vườn, cây cảnh nên thơ và đạt các chuẩn mực thẩm mỹ.

Thiết kế cảnh quan resort kiểu “ốc đảo”: những thiết kế này mang đến cảm giác tự do, hoang sơ nhưng thổi đến một làn gió mát cho resort.

 

dich-vu-thiet-ke-canh-quan-resort-cayxanhhoanggia

Phong cách thiết kế cảnh quan kiểu “ốc đảo” | cayxanhhoanggia.com

Cây Xanh Hoàng gia – đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan resort chuyên nghiệp

Cây Xanh Hoàng Gia là đơn vị uy tín trong hoạt động tư vấn thiết kế cảnh quan resort tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn, kỹ sư và nhân viên chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, mang đến những thiết kế độc đáo, tạo được nét riêng và sự độc đáo cho các khu nghỉ dưỡng. 

Chúng tôi cũng tự hào khi là đối tác thiết kế cảnh quan cho resort Vinpearl Hạ Long cho tập đoàn VinGroup cùng vô số các dự án thiết kế khác. Để được sử dụng dịch vụ và được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!

CÔNG TY TNHH CÂY XANH HOÀNG GIA

———————————————————————————————————————————-

Ðịa chỉ: Số 7, Phố Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Ðông, Hà Nội

Ðịa chỉ vườn ươm: Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại TV online: (024) 335.81.889

Hotline hỗ trợ: 094.556.2228 (Mr. Minh)

Email: cayxanh.hoanggia2014@gmail.com

Website: cayxanhhoanggia.com

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of