Các đô thị xanh ngày nay chú trọng đầu tư vào không gian sống tại các dự án. Trước đây, mọi người mua nhà thường chỉ quan tâm đến các yếu tố về vị trí, tiện ích, giá bán hay chất lượng xây dựng thì nay môi trường sống thân thiện gần gũi với thiên nhiên hơn và có nhiều không gian rèn luyện sức khỏe đang là ưu tiên hàng đầu.

Từ lâu “Sống xanh” đã trở thành xu hướng được mọi người dân trên thế giới ưa chuộng. Các dự án khu đô thị xanh ngày càng được quan tâm và chú trọng đến trong thiết kế để tạo dựng nên không gian thiên nhiên hoàn toàn tự nhiên.

Vị trí và kết nối rộng rãi

Các khu đô thị xanh nằm tại vị trí thuận lợi thu hút, ấn tượng và sở hữu mọi mặt tiện ích. Khu đô thị xanh được xem là nơi ở lý tưởng đáng ước mơ cho hành trình cuộc sống. Lựa chọn đô thị xanh làm điểm xây tổ ấm, chúng ta chỉ mất khoảng thời gian rất ngắn để đến trung tâm thành phố. Ngoài ra, sự phát triển mạnh mẽ của tiện ích và tầm nhìn xa rộng, quãng đường đến các trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,… được rút ngắn hơn, dễ dàng và tiện lợi.

Bắt nhịp “sống xanh” của thế giới

Hiện nay, xu hướng sống sang đang gắn liền với xu hướng đô thị xanh lan tỏa khắp thế giới, không chỉ Việt Nam. Lợi ích mà các đô thị xanh mang lại cho cuộc sống người dân là hiện hữu không thể bàn cãi. Đặc điểm nổi bật là có nhiều không gian xanh, hài hòa các hệ sinh thái nhân tạo và hệ sinh thái tự nhiên, chất lượng môi trường xanh, sẽ tạo ra môi trường sống tốt, bảo đảm sức khỏe và đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Các khu đô thị xanh đã thiết lập một không gian sống xanh cho các hoạt động công cộng của cư dân, qua đó gia tăng sự gắn kết xã hội, nâng cao sức khỏe cộng đồng, giảm tiếng ồn hiệu quả.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những mảng xanh mướt trong chính môi trường sống ảnh hưởng rất tích cực giúp giảm căng thẳng, điều hòa tâm trạng và nâng cao năng suất làm việc.

 

khu-do-thi-xanh
Môi trường không khí sạch tạo nên không gian nghỉ dưỡng, giải trí, thư giãn | cayxanhhoanggia.com

 

Chất lượng môi trường đô thị xanh

Môi trường không khí sạch, giảm khói, bụi, độ ồn và rác thải trong đô thị

Trong cuộc chạy đua để tạo nên không gian nghỉ dưỡng, giải trí, thư giãn đúng nghĩa và trên tiêu chuẩn cao nhất, các khu đô thị xanh cho thấy mình nổi trội bởi kế hoạch tạo nên công viên cây xanh khổng lồ trong lòng khu đô thị.

Thiên nhiên lan tỏa trong không gian sống đẳng cấp

Các nhà đầu tư dự án đang chú trọng phát triển khu đô thị xanh đẳng cấp thân thiện với thiên nhiên vừa mang tinh hoa của kiến trúc châu  u cổ điển và lãng mạn, nhưng vẫn sở hữu nét đẹp tinh tế của kiến trúc hiện đại.

Các khu đô thị ngày nay dành nhiều không gian cho cây xanh và các công trình tiện ích như công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, khu tập thể thao ngoài trời, đường đi dạo, các khu vực mua sắm, ăn uống, thư giãn rất tiện lợi, sang trọng…giúp cân bằng sinh thái, điều hòa khí hậu một cách tự nhiên, mang đến môi trường sống thuần khiết và trong lành.

 

do-thi-xanh-1
Những hàng cây xanh mướt trên những tuyến đường lớn cùng với các thảm thực vật xanh | cayxanhhoanggia.com

 

Mỗi cư dân có thể hòa vào thiên nhiên trong từng hơi thở và cảm nhận được nguồn năng lượng xanh lý tưởng tuyệt tời lan tỏa trong từng không gian sống. Những hàng cây cổ thụ, cây xanh công trình trên những tuyến đường lớn cùng với các thảm thực vật xanh. Các khu đô thị xanh chính là chốn tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước tận hưởng những đặc quyền riêng tư, biệt lập sau mỗi ngày làm việc, để tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc an vui bên gia đình, cùng cộng đồng cư dân trong khu đô thị.

Ở trên mảng thảm xanh mướt, các gia đình có thể dễ dàng tổ chức những buổi tiệc BBQ cuối tuần, lãng mạn cùng những ly rượu vang ấm cúng ngay giữa công viên xanh trong khu đô thị của mình.

 

du-an-do-thi-xanh-2
Gia đình dễ dàng tổ chức những buổi tiệc BBQ cuối tuần | cayxanhhoanggia.com

 

Xu hướng phát triển các đô thị xanh

Các khu đô thị xanh có môi trường sống lý tưởng là lựa chọn ưng ý của hộ gia đình. Hàng trăm nghìn cây xanh cùng hệ sinh thái, không gian mặt nước rộng lớn góp phần phát triển thể chất lẫn tinh thần, tốt cho sức khỏe và giữ vững tinh thần lạc quan, thư giãn, tái tạo năng lượng bản thân.

Bên cạnh đó, các chủ đầu tư của các khu đô thị xanh còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng đời sống cư dân trong môi trường xanh. Chất lượng dịch vụ và mọi tiện ích đều hướng đến đáp ứng cuộc sống ngày một tốt hơn của cư dân. Ngoài ra, còn được triển khai lắp đặt wifi và camera 24/24 trên toàn khu đô thị.

Do đó, hệ thống an ninh tại khu đô thị cũng được chú trọng bảo đảm an toàn tuyệt đối, đem lại sự an tâm trọn vẹn cho mỗi cư dân nâng chất lượng cuộc sống của người dân lên tầm cao mới.

 

 

CÔNG TY TNHH CÂY XANH HOÀNG GIA

cay-xanh-hoang-gia-logo—————————————————————————————————————————

Ðịa chỉ: Số 7, Phố Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Ðông, Hà Nội

Ðịa chỉ vườn ươm: Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại TV online: (024) 335.81.889

Hotline hỗ trợ: 094.556.2228 (Mr. Minh)

Email: cayxanh.hoanggia2014@gmail.com

Website: cayxanhhoanggia.com

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of