Khi mô hình khu đô thị xanh tiện ích trở nên phổ biến, Vingroup lại một lần nữa khiến thị trường bật ngờ với quan điểm “vừa sống xanh, vừa đảm bảo tiện ích đồng bộ”. Cho đến gần đây, khi xu hướng đô thị xanh và thông minh được các nước phát triển triển khai, Vinhomes đã cho ra đời đại đô thị sinh thái thông minh, mang đến cho cư dân vô số lợi ích như tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, tăng cường an toàn, giảm thiểu rủi ro về sức khỏe, góp phần bảo vệ môi trường …

Vinhomes Smart City cũng bao gồm các dịch vụ an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh, và sử dụng các công nghệ hiện đại, tân tiến nhất trong quản lý vận hành để đem đến cuộc sống thông minh “cả bên trong lẫn bên ngoài căn hộ” cho cư dân.

 

vinhomes-smart-city-cayxanhhoanggia
Vinhomes Smart City theo đuổi tiêu chuẩn đô thị xanh và thông minh | cayxanhhoanggia.com

 

Theo đó, đô thị Vinhomes Smart City quản lý an ninh an toàn bằng hệ thống camera đa lớp, tích hợp trí tuệ nhân tạo tự động nhận diện khuôn mặt, biển số xe, tự động cảnh báo đối tượng tình nghi trong KĐT, cùng hàng loạt các tính năng hiện đại khác để mang lại cuộc sống an toàn cao cho cư dân.

Bên cạnh đó, hệ thống thang máy thông minh sẽ kiểm soát phân tầng (cư dân hoặc khách ở tầng nào chỉ lên được tầng đó), tự động nhận diện khuôn mặt và mở thang cho khách qua intercom hoặc smartphone. Hệ thống PCCC cảnh báo cháy và hướng dẫn thoát nạn qua smartphone; cùng hệ thống giám sát chất lượng không khí, cảnh báo ô nhiễm môi trường, hệ thống giao thông thông minh giúp cập nhật tình trạng giao thông thành phố và KĐT qua phần mềm cư dân trên điện thoại… cũng là những tính năng đặc biệt chưa từng có tại các KĐT của Vingroup trước đây.

 

vinhomes-smart-city-cayxanhhoanggia
Khu đô thị này là đại đô thị xanh – thông minh đầu tiên do Vingroup kiến tạo | cayxanhhoanggia.com

 

Đô thị xanh này cũng được điều hành một cách khôn ngoan, với một trung tâm điều hành tập trung mở 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, sử dụng công nghệ tinh vi (trí tuệ nhân tạo, Internet vạn vật, …) để giám sát và điều hành các khu vực đô thị, hỗ trợ phát hiện và nhanh chóng giải quyết các vấn đề. Hệ thống chuông video thông minh của căn hộ tận dụng công nghệ để liên kết người thuê với nhau mà không cần sử dụng điện thoại. Cư dân có thể sử dụng hệ thống đỗ xe thông minh, có khả năng tự động nhận dạng biển số xe và phát hiện sơ hở thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Cư dân sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ về các dịch vụ và tiện ích của thành phố, cũng như cập nhật thường xuyên về tình trạng môi trường (chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm …). Bạn cũng có thể sử dụng Ứng dụng dành cho thiết bị di động để dễ dàng lập kế hoạch sử dụng tiện ích, thanh toán phí dịch vụ và các chi phí sinh hoạt khác. Không chỉ vậy, với App cư dân thông minh, bạn dễ dàng chi tiêu, mua sắm không dùng tiền mặt, chỉ cần mang theo điện thoại là có thể thanh toán cho hầu hết tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup.

 

vinhomes-smart-city-cayxanhhoanggia
Khu đô thị hoành tráng với mật độ không gian xanh bao phủ dày đặc | cayxanhhoanggia.com

 

Định hướng trở thành tập đoàn công nghệ 4.0, Vingroup sẽ ứng dụng các công nghệ và sản phẩm công nghệ cao tân tiến trên thị trường (cung cấp có thu phí theo nhu cầu khách hàng), như gói smarthome cao cấp, sử dụng hệ thống cảm biến và điều khiển thiết bị thông minh bằng giọng nói hoặc smartphone. Đặc biệt, Tập đoàn còn nghiên cứu và đưa vào áp dụng vòng đeo tay thông minh, giúp theo dõi vị trí, đường đi, ghi lại dữ liệu vận động, giấc ngủ, nhịp tim… cùng nút bấm khẩn cấp khi gặp sự cố, giúp trẻ em, người lớn tuổi được theo dõi an toàn bởi thành viên trong gia đình.

Vinhomes Smart City là đại đô thị xanh – thông minh đầu tiên do Vingroup kiến tạo. Với định hướng trở thành tập đoàn công nghệ – công nghiệp – thương mại dịch vụ, Vinhomes Smart City sẽ được thừa hưởng toàn bộ thành tựu công nghệ của hệ sinh thái xanh này. Mở đầu cho kỷ nguyên “công nghệ hóa” các khu đô thị thông minh.

Có thể nói, bằng việc giới thiệu đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Vinhomes một lần nữa thể hiện mong muốn xác lập những tiêu chuẩn sống mới, hiện đại trong thị trường bất động sản Việt Nam. Qua đó giữ vững vị thế của mình, dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững, vươn tầm quốc tế.

 

CÔNG TY TNHH CÂY XANH HOÀNG GIA

———————————————————————————————————————————-

Ðịa chỉ: Số 7, Phố Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Ðông, Hà Nội

Ðịa chỉ vườn ươm: Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại TV online: (024) 335.81.889

Hotline hỗ trợ: 094.556.2228 (Mr. Minh)

Email: cayxanh.hoanggia2014@gmail.com

Website: cayxanhhoanggia.com

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of