1. Giúp khắc phục sự bó buộc rễ

Đối với cây trồng phát triển mạnh, cây có bộ rễ khoẻ. Nhưng nếu trồng trong chậu bình thường sẽ làm biến dạng nghiêm trọng rễ cây trồng. Còn khi dùng Tấm quây bầu V6thì ngược lại, hệ thống đã khắc phục sự bó buộc đó, khắc phục vấn đề xoắn gốc rễ bởi thiết kế đột phá nơi bề mặt, những lỗ nhô lên, lõm xuống thông minh, nơi các đầu rễ phát triển ra bên ngoài chạm đến ranh giới của bầu nhựa các nón sẽ hướng chúng về phía các lỗ, nơi cuối cùng chúng bị mất nước khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài từ đó kích thích hệ thống rễ phát ra rất nhiều rễ bên và rễ nhỏ tủa ra từ rễ chính, tạo ra một chùm rễ cực khỏe mạnh.

Ngoài ra Tấm quây bầu V6 còn tích cực cải thiện sinh trưởng cây, đảm bảo cây phát triển rễ tỏa đều như các mao mạch để hút chất dinh dưỡng nuôi cây. Giúp tối ưu hoá khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và nước, làm cho cây trồng khoẻ mạnh đem lại hiệu suất gieo trồng cây giống cao.

  1. Giúp thoát nước và thông thoáng khí tốt

Bầu ươm có hệ thống lỗ lồi lõm thông minh ở bề mặt giúp đảm bảo  độ mát cho cây và lượng khí Oxy hấp thụ đảm bảo tốt nhất cho hệ vi sinh vật có bên trong tâm quây bầu V6 trong khi đó đối với chậu truyền thống không có thiết kế thoáng khí này. Từ đó giúp bầu đất được tơi xốp hơn, vi sinh vật trong bầu hoạt động mạnh tạo ra lượng chất hữu cơ cho cây hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Lợi ích của tấm quây bầu V6

  1. Giúp tăng hiệu suất cây trồng trên cùng diện tích

Với thiết kế nhỏ gọn, chúng ta lại có thể chủ động được về kích thước nên rất tiết kiệm diện tích, tăng số lượng cây, tạo hiệu suất vườn ươm, mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of