DỰ ÁN VINHOMES ĐẠI AN, HƯNG YÊN
Tiếp nối thành công của dự án Dreamcity, chủ đầu tư Vingroup tiếp tục triển khai dự án Đại An trong cùng quần thể, kết nối khu vực Đông Hà Nội.
Dự án Vinhomes Đại An quy mô gần 300 hecta, tổng đầu tư dự án 33.000 tỷ kết nối Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Nội sẽ là một điểm nhấn tiếp theo về nơi ở với vô vàn tiện ích, từ trường học, bệnh viện, khu vui chơi thể thao, trung tâm thương mại,…
Dự án đang bắt đầu, chúng tôi CÂY XANH HOÀNG GIA vinh dự và tự hào là doanh nghiệp được lựa chọn cung cấp cây xanh cảnh quan cho toàn khu. Các chủng loại cây mới, đẹp, rực rỡ đã được chủ đầu tư lựa chọn kỹ càng.
Mong chờ một đại đô thị tầm cỡ quốc tế sớm phục vụ cư dân, nhằm đóng góp cùng sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.
🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀

1. Thông tin dự án

– Dự án:  Vinhomes Ocean Park 3 (The Crown)

– Chủ đầu tư: Tập Đoàn VinGroup

– Địa chỉ: Đại An – Hưng Yên

– Hạng mục thi công: Cung cấp và trồng cây

– Đơn vị thực hiện: Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Gia

cayxanhhoanggia.com
cayxanhhoanggia.com

2. Các cây cảnh quan sử dụng trong dự án thi công cây xanh

Cây Xanh Hoàng Gia đã vô cùng tỉ mỉ trong các khâu chọn lọc cây trồng. Tất cả các loại cây trong dự án thi công cây xanh đều thông qua lựa chọn kỹ lưỡng tại vườn ươm để chọn được những cây xanh chất lượng nhất. Chúng tôi sử dụng các giống cây như: cây Chà Là, Chuông Vàng, Kèn Hồng, các loại cây hoa bụi,… cùng nhiều loài cây cảnh quan đặc trưng khác

– Các loại cây bóng mát như Chà là, Chuông Vàng, Kèn Hồng giúp mang đến bóng mát cho không gian. Đặc biệt cây đại với những sắc hoa thơm và đẹp mắt giúp tăng thêm mỹ quan cho khu Vinhomes Ocean Park 3

– Các cây cỏ hoa lá, hoa bụi trang trí giúp cho cảnh quan toàn bộ khu Vinhomes Ocean Park 3   mang một nét sinh động, trẻ trung, tạo những điểm nhấn đặc biệt..

 

cayxanhhoanggia.com
cayxanhhoanggia.com

3. Thi công cây xanh cảnh quan cho Vinhomes Ocean Park 3

Sau khi vận chuyển các cây xanh vào khu dự án thi công cảnh quan, những người thợ lành nghề của chúng tôi sẽ tiến hành trồng và chăm sóc tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng. Các cây trồng được sắp xếp kỹ lưỡng theo chiều cao, góc nhìn, độ chuyển tiếp. Xung quanh khu vực các toà nhà được sắp xếp và thi công các cây xanh phù hợp. Nhờ đó mang đến cho không gian xung quanh các toà nhà nên thơ, trữ tình. Mọi thứ đều hài hòa với nhau và hài hoà với kiến trúc thiết kế của khu nghỉ dưỡng.

Dự án thi công cây xanh giúp tổng thể toàn bộ khu Ocean Park 3 có một không khí trong lành và mát mẻ. Các du khách đến nghỉ dưỡng tại đây sẽ cảm giác thật thoải mái vì được hoà mình vào thiên nhiên.

Cây Xanh Hoàng Gia tự hào là đơn vị hợp tác với tập đoàn VinGroup. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các giống cây khoẻ mạnh và chăm sóc từ khi ươm giống. Những cây xanh đó được ứng dụng làm cây công trình, cây cảnh quan và thực hiện các dự án thi công cây xanh. Nếu bạn muốn tìm các giống cây khoẻ mạnh hoặc có mong muốn thi công cây xanh cho công trình/nhà ở, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết.

 

CÔNG TY TNHH CÂY XANH HOÀNG GIA

———————————————————————————————————————————-

Ðịa chỉ: Số 7, Phố Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Ðông, Hà Nội

Ðịa chỉ vườn ươm: Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại TV online: (024) 335.81.889

Hotline hỗ trợ: 094.556.2228 (Mr. Minh)

Email: cayxanh.hoanggia2014@gmail.com

Website: cayxanhhoanggia.com

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of