Cuộc sống ngày càng hiện đại và xô bồ với những không gian kín và những tòa nhà cao tầng ngột ngạt. Vì thế mà con người ngày càng yêu thích các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng ở những nơi có không gian trong lành và mát mẻ. Nằm trong nhóm ngành du lịch, các khu sinh thái nghỉ dưỡng rất quan tâm về vấn đề thi công cây xanh cảnh quan. Bởi đó chính là yêu tố thu hút các du khách đến tham quan, hòa mình vào thiên nhiên.

Vì thế, Cây Xanh Hoàng Gia mang đến dịch vụ thi công cây xanh khu sinh thái. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những cảnh quan tự nhiên và tươi xanh cho không gian, giúp các khu sinh thái thu hút khách tham quan, nghỉ dưỡng. 

 

1. Ý nghĩa của việc thi công cây xanh cảnh quan khu sinh thái

Một khu sinh thái muốn thu hút các du khách tham quan phải có cảnh quan cây xanh đẹp mắt. Yếu tố này chính là yếu tố rất quan trọng đối với các khu sinh thái. Vì thế, cảnh quan cây xanh cần được quan tâm tỉ mỉ với một vẻ ngoài tự nhiên. Đây chính là một điểm cộng hoàn hảo cho các khu sinh thái tham quan, nghỉ dưỡng. 

Việc thi công cây xanh khu sinh thái sẽ giúp:

– Tinh thần người tham quan sảng khoái: một cảnh quan gần gũi với thiên nhiên không chỉ mang đến cho con người sự thư thái trong tâm hồn. Nhờ đó giúp các du khách giải tỏa được áp lực và khó khăn trong công việc.

– Thu hút khách hàng thường xuyên quay trở lại tham quan: một khách hàng khi được đáp ứng được đầy đủ nhu cầu tận hưởng không gian ở khu sinh thái sẽ thích quay trở lại hơn. 

– Tạo nên nét đặc trưng cho khu sinh thái, mang đến cho không gian sự gần gũi với thiên nhiên.

 

dich-vu-thi-cong-cay-xanh-khu-sinh-thai-cayxanhhoanggia

Việc thi công cây xanh rất quan trọng đối với các khu sinh thái | cayxanhhoanggia.com

 

2. Dịch vụ thi công cây xanh khu sinh thái của Cây Xanh Hoàng Gia

Cây Xanh Hoàng Gia cung cấp dịch vụ thi công cây xanh khu sinh thái. Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế, cung cấp và trồng các cây xanh theo một quy trình hoàn chỉnh. Chúng tôi cũng xây dựng các nguyên tắc khi thi công cây xanh nhằm đảm bảo hiệu quả tốt nhất:

– Thống nhất với không gian khu sinh thái: tuỳ theo không gian và các kiến trúc khác của khu sinh thái mà chúng tôi có những cách sắp xếp cho phù hợp với không gian.

– Bố trí sắp xếp cây xanh hợp lý: Các cây xanh được bố trí, sắp xếp theo chiều cao, tán lá và hoa quả sao cho hài hoà với nhau.

– Đảm bảo hiệu quả về chi phí: Chúng tôi luôn cân nhắc thiết kế sao cho đảm bảo tốt nhất các chi phí cho khách hàng.

 

dich-vu-thi-cong-cay-xanh-khu-sinh-thai-cayxanhhoanggia

Cây xanh thi công phải hài hoà với không gian của khu sinh thái | cayxanhhoanggia.com

 

3. Thi công cây xanh khu sinh thái sử dụng các loại cây gì?

Mỗi loại cây đưa vào cảnh quan cây xanh khu sinh thái sẽ được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng. Từ khâu ươm cây giống cho đến khi chăm sóc, chuyển đến khu vực trồng đều được thực hiện tỉ mỉ. Tất cả nhằm mang đến những cây xanh tốt nhất, tạo nên hiệu quả cảnh quan hoàn hảo nhất cho khu sinh thái.

Các loại cây sử dụng để trồng trong khu sinh thái có thể kể đến như: dừa, cọ dầu, cau, các loại cây bóng mát, cây vạn tuế, cây ăn quả,… và hệ thống các thảm cây bụi. Mỗi loại cây đều có những đặc điểm nổi bật riêng. Kết hợp cùng sự bố trí sắp xếp hợp lý của các chuyên gia sẽ phát huy tốt nhất thế mạnh cảnh quan của mình. Từ đó mang đến cho cảnh quan khu sinh thái sinh động, tươi mát và trong lành.

 

dich-vu-thi-cong-cay-xanh-khu-sinh-thai-cayxanhhoanggia

Một không gian sinh thái với cây xanh tươi mát sẽ thu hút du khách tham quan | cayxanhhoanggia.com

 

Hiện nay, du lịch sinh thái ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Do đó, việc thi công cây xanh khu sinh thái là điều mà những đơn vị kinh doanh lĩnh vực này cực kì quan tâm. Cây Xanh Hoàng Gia mang đến các dịch vụ thi công cây xanh từ cây cảnh quan, cây biệt thự, cây sinh thái hay văn phòng, cây công trình,… Nếu bạn muốn tìm những giống cây tốt cũng như tìm một nơi để thi công cảnh quan cây xanh, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé.

 

CÔNG TY TNHH CÂY XANH HOÀNG GIA

———————————————————————————————————————————-

Ðịa chỉ: Số 7, Phố Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Ðông, Hà Nội

Ðịa chỉ vườn ươm: Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại TV online: (024) 335.81.889

Hotline hỗ trợ: 094.556.2228 (Mr. Minh)

Email: cayxanh.hoanggia2014@gmail.com

Website: cayxanhhoanggia.com

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of