Trong nhiều năm trở lại đây, hoạt động du lịch đang trên đà phát triển vô cùng mạnh mẽ. Lượng du khách tham quan ngày càng tăng vọt lên. Ngành du lịch Việt Nam ngày càng mở rộng với các khu du lịch mới. Những khu du lịch này ngày càng mọc lên nhiều hơn và thu hút các du khách tham quan. 

Các khách du lịch luôn chú trọng vào các dịch vụ tốt, cơ sở hiện đại và giá cả. Ngoài ra, cảnh quan cây xanh tự nhiên cũng là điều mà các du khách cực kỳ quan tâm. Với dịch vụ thi công cây xanh khu du lịch, Cây Xanh Hoàng Gia sẽ mang đến cho các khu du lịch một không gian xanh, tươi mát và trong lành hơn.

 

1. Tại sao các khu du lịch nên thi công cây xanh cảnh quan?

Hiện nay, ngày càng có nhiều khu du lịch mọc lên. Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của các du khách. Và sự cạnh tranh giữa các khu du lịch ngày càng tăng cao. Họ cạnh tranh về giá cả, về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất. Ngoài ra, thi công cảnh quan cây xanh là một điểm lớn mà các khu du lịch dùng để cạnh tranh với nhau.

Các du khách đi du lịch với mong muốn thư giãn và giải trí sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi của cuộc sống xô bồ. Sẽ chẳng ai muốn đến một khu du lịch với ánh nắng chói chang, không hề cho bóng mát hay cây cối để ôn hoà không khí cả.

Một khu du lịch được thi công cây xanh mát mẻ, tạo một cảnh quan thoáng đãng, không khí trong lành chắc chắn sẽ thu hút khách du lịch nhiều hơn. Và khi ấn tượng lần đầu, họ sẽ trở lại vào những lần tiếp theo. Nhờ đó giúp tạo được lượng du khách đều đặn cho khu du lịch.

Những cây xanh ôn hoà, đan xen vào là những bông hoa nổi bật. Một không gian vừa mát mẻ lại tràn ngập hoa lá, ắt hẳn sẽ khiến các du khách quay trở lại khu du lịch vào những lần sau. 

 

dich-vu-thi-cong-cay-xanh-khu-du-lich-cayxanhhoanggia

Một không gian khu du lịch với các bóng mát từ cây xanh sẽ giúp du khách hài lòng hơn | cayxanhhoanggia.com

 

2. Những cây xanh nào dùng trong thi công cây xanh khu du lịch

Các khu du lịch thường có diện tích và không gian tương đối rộng lớn. Và đặc trưng các khu du lịch là thường nằm ở ngoài trời. Đặc biệt là các khu du lịch kết hợp vui chơi thường sẽ tiếp xúc trực tiếp với không gian bên ngoài và ánh nắng mặt trời.

Do đó, thi công cây xanh khu du lịch phải sử dụng là những cây cao, có tán cây rộng, nhiều cành nhánh để lan toả bóng mát, che phủ bớt đi ánh nắng mặt trời. Có thể sử dụng các cây cảnh quan như: cây sứ (cây đại), cây cau, cây cọ dầu, cây dừa, cây muồng, cây lim xẹt… Những loại cây này sẽ giúp không gian trở nên mát mẻ và tươi mới.

Ngoài những cây bóng mát, các khu du lịch cũng nên trồng điểm thêm những cây bụi có hoa. Những cây cỏ hoa lá thấp bé sẽ là điểm nhấn trong thảm thực vật xanh sẽ gây ấn tượng tốt cho các du khách. Tất cả cây cỏ hoà vào nhau sẽ mang đến cho cảnh quan tổng thể khu du lịch thêm sống động.

 

dich-vu-thi-cong-cay-xanh-khu-du-lich-cayxanhhoanggia

Điểm du lịch có thi công cây xanh sẽ là nơi thu hút đông đảo khách du lịch | cayxanhhoanggia.com

 

Cây Xanh Hoàng Gia là đơn vị có kinh nghiệm thi công cây xanh khu du lịch, khu sinh thái, các khu đô thị,… Chúng tôi từ hao khi được hợp tác thi công cây xanh với tập đoàn VinGroup ở nhiều dự án. Cây Xanh Hoàng Gia còn là đơn vị ươm giống và cung cấp các cây xanh khỏe mạnh.

Những cây xanh này thường được ứng dụng làm cây công trình hoặc thi công cây xanh cho các công trình để tăng vẻ mỹ quan cho không gian. Bạn muốn “mang thiên nhiên và cuộc sống” để cảm nhận được không gian trong lành? Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được mua sắm và tư vấn nhé.

 

CÔNG TY TNHH CÂY XANH HOÀNG GIA

———————————————————————————————————————————-

Ðịa chỉ: Số 7, Phố Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Ðông, Hà Nội

Ðịa chỉ vườn ươm: Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại TV online: (024) 335.81.889

Hotline hỗ trợ: 094.556.2228 (Mr. Minh)

Email: cayxanh.hoanggia2014@gmail.com

Website: cayxanhhoanggia.com

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of