Hiện nay, “sống xanh” đang là xu hướng mà nhiều người, đặc biệt là người trẻ hướng tới. Có thể thấy, những không gian xanh như khu đô thị xanh, khu dân cư xanh, nhà ở xanh,… đang mọc lên ngày càng nhiều. Và “văn phòng xanh” cũng là một xu hướng được ưa thích trong nhiều năm trở lại đây. Với dịch vụ thi công cây xanh trang trí văn phòng, Cây Xanh Hoàng Gia tin chắc rằng sẽ mang sự tươi mới và xanh mát cho văn phòng làm việc của bạn.

 

1. Tại sao nên trang trí và thi công cây xanh văn phòng

– Tạo vẻ đẹp cho không gian làm việc: thẩm mĩ là một trong những điều vô cùng quan trọng cho bất cứ không gian nào, trong đó có không gian văn phòng. Một không gian với những chậu cây xanh văn phòng tươi mát sẽ làm tăng nét mỹ quan. Nhờ đó mà các nhân viên cũng cảm thấy thoải mái và văn phòng cũng trở nên chuyên nghiệp hơn.

– Thanh lọc không khí: việc thi công cây xanh trang trí văn phòng sẽ giúp điều hòa không khí. Các cây xanh sẽ “sản xuất” ra khí O2 và hấp thụ CO2. Điều này sẽ giúp tốt cho hệ hô hấp của người làm văn phong. Ngoài ra, sắc xanh tươi mát của cây cũng sẽ tạo được một cảm giác mát mẻ, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian văn phòng.

– Tốt cho sức khỏe: các loại vật liệu như thảm, gõ dán hay nhựa gỗ trong văn phòng sẽ thải ra chất Formaldehyde. Khi hít phải sẽ cgy đau đầu và khó chịu, tích tụ nhiều có thể gây ung thư. Một chậu cây xanh văn phòng nho nhỏ sẽ giúp hút đi loại chất nguy hiểm này trong không khí, mang lại bầu không khí sạch cho văn phòng.

 

dich-vu-thi-cong-cay-xanh-trang-tri-van-phong-cayxanhhoanggia

Những chậu cây xanh sẽ giúp không gian văn phòng thêm tươi mát | cayxanhhoanggia.com

 

2. Các loại cây trong dịch vụ thi công cây xanh trang trí văn phòng

Những loại cây được dùng để thi công cây xanh văn phòng thường có kích thước nhỏ, gọn. Các loại cây này cũng dễ thích nghi và dễ chăm sóc. Với dịch vụ thi công cây xanh của Cây Xanh Hoàng Gia, chúng tôi sẽ lựa chọn một số cây như:

Cây lưỡi hổ: loại cây này có lá dẹt và mọng nước. Lá cây lưỡi hổ cũng có màu sắc đẹp mắt. Có thể trồng trong chậu hoặc giá treo trang trí nhỏ gọn, phù hợp với không gian văn phòng.

– Cây phát tài: loại cây này nghe tên gọi là đã cảm nhận được sự may mắn mà nó mang lại. Có thể trồng cây phát tài trong chậu đặt ở góc tường giúp cho không gian văn phòng thêm xanh mát. 

Cây tùng thơm: loài cây này ưa sáng và có như cầu nước ở mức trung bình. Do đó cây rất dễ chăm sóc trong văn phòng. Có thể chọn những cây có kích thước nhỏ đặt trong chậu để ở trên bàn hoặc bên cửa sổ để trang trí. Cay còn có mùi thơm dễ chịu giúp tinh thần thoải mái và xua đuổi muỗi.

– Ngoài ra, chúng tôi còn dùng một số loại cây văn phòng khác như: cây lan ý, cây kim ngân, cây trầu bà,…

 

dich-vu-thi-cong-cay-xanh-trang-tri-van-phong-cayxanhhoanggia

 

Cây lưỡi hổ vừa đẹp mắt lại giúp hút đi chất Formaldehyde độc hại trong văn phòng  | cayxanhhoanggia.com

 

3. Những quy tắc khi thi công cây xanh trang trí văn phòng

– Chọn các cây có màu sắc và kích cỡ phù hợp không gian

– Chọn vị trí xếp đặt các cây phù hợp và hài hoà với nhau, không tạo cảm giác rối mặt hoặc che khuất.

– Vị trí cây phù hợp với phong thuỷ để giúp mang lại vượng khí và tiền tài.

 

Cây Xanh Hoàng Gia là đơn vị có kinh nghiệm thi công cây xanh trang trí văn phòng, khu du lịch, khu sinh thái,… Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị cung cấp các giống cây khỏe mạnh để làm cây công trình, cây văn phòng,… Nếu bạn muốn mang “không gian xanh” vào trong văn phòng làm việc của mình? Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhé.

 

CÔNG TY TNHH CÂY XANH HOÀNG GIA

———————————————————————————————————————————-

Ðịa chỉ: Số 7, Phố Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Ðông, Hà Nội

Ðịa chỉ vườn ươm: Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại TV online: (024) 335.81.889

Hotline hỗ trợ: 094.556.2228 (Mr. Minh)

Email: cayxanh.hoanggia2014@gmail.com

Website: cayxanhhoanggia.com

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of